கனிகளால் அறிவோம்
செ. நாகூம் B.A, (BD – 1) சமாதனபுரம், சேரன்மகாதேவி சேகரம், CSI திருநெல்வேலி திருமண்டலம்
கால்வின் இறையியல் ஸ்தாபனம், ஹைதரபாத்.
click here to download pdf of Meditation 37
தியானப் பகுதி: மத்தேயு 7.15-20
15கள்ளத் தீர்க்கதரிசிகளுக்கு எச்சரிக்கையாயிருங்கள், அவர்கள் ஆட்டுத்தோலைப் போர்த்துக்கொண்டு உங்களிடத்தில் வருவார்கள், உள்ளத்திலோ அவர்கள் பட்சிக்கிற ஓநாய்கள். 16அவர்களுடைய கனிகளினாலே அவர்களை அறிவீர்கள், முட்செடிகளில் திராட்சப்பழங்களையும், முட்பூண்டுகளில் அத்திப்பழங்களையும் பறிக்கிறார்களா? 17அப்படியே நல்ல மரமெல்லாம் நல்ல கனிகளைக் கொடுக்கும், கெட்ட மரமோ கெட்ட கனிகளைக் கொடுக்கும். 18நல்ல மரம் கெட்ட கனிகளைக் கொடுக்கமாட்டாது, கெட்ட மரம் நல்ல கனிகளைக் கொடுக்கமாட்டாது. 19நல்ல கனிகொடாத மரமெல்லாம் வெட்டுண்டு, அக்கினியிலே போடப்படும். 20ஆதலால், அவர்களுடைய கனிகளினாலே அவர்களை அறிவீர்கள்.
தியானம்
இரு வழிகள் இருப்பது போன்றே வழிகாட்டும் அவர்களில் இரு வகையினர் உள்ளனர். இந்தப் பகுதி மோசமான வழிகாட்டுபவர்கள் ஏமாற்றம் குறிப்பிடுகிறது, ஆனால் நல்ல வழிகாட்டுபவர்களும் உள்ளனர் என்று மறைமுகமாக உணர்த்துகிறது. இவர்கள் "தீர்க்கதரிசிகள்" என்று அழைக்கப்படுகின்றனர். "தீர்க்கதரிசிகள்" என்று பொருள்படுகிற (prophet) வார்த்தை peophetes என்ற கிரேக்க வார்த்தையின் மொழிபெயர்ப்பாக உள்ளது. "இது (ஒருவரின்) சார்பாக பேசுகிறவர்" என்று அர்த்தம் கொள்கிறது. பொதுவாக இது இறைவனுக்காக பேசுகிற ஒருவரை, இறை பேச்சாளரை குறிக்கிறது. கடவுளிடத்திலிருந்து நேரடியாக தங்கள் செய்திகளைப் பெற்றுக் கொண்ட பேச்சாளர்களாக இருந்தனர். பிற்பாடு இவர்கள், இறைவனுடைய எழுதப்பட்ட வசனத்திலிருந்து தங்கள் செய்தியை பெற்றுக் கொள்கிற போதகர்களைக் கொண்டு இடம் மாற்றப்பட்டனர்.
"கள்ளப் போதகர்கள்" என்று இயேசு அழைத்தவர்களான, மோசமான வழிகாட்டுபவர்களும் உள்ளனர் என்பது கவலைக்குரியது. இவர்கள் கடவுளின் பெயரில், அவரால் ஏவப்பட்டு இருப்பதாககூட உரிமை கோரினார். இவர்களைப் பற்றி இயேசு பின்வருமாறு கூறினார், கள்ளத் தீர்க்கதரிசிகளுக்கு எச்சரிக்கையாயிருங்கள், அவர்கள் ஆட்டுத்தோலைப் போர்த்துக்கொண்டு உங்களிடத்தில் வருவார்கள், உள்ளத்திலோ அவர்கள் பட்சிக்கிற ஓநாய்கள். pseudes என்ற கிரேக்க வார்த்தையின் அர்த்தம் "கள்ள" என்ற வார்த்தை "பொய் பேசுதல்" என்பதாகும். நம்மை வஞ்சிக்கும் பொய்யுரைக்கிற தீர்க்கதரிசிகளை குறித்து நாம் எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும் என்று இயேசு கூறினார். ஆட்டுத்தோல் என்பது தீர்க்கதரிசியின் போர்வைக்கான/சால்வைக்கான குறிப்பாக இருந்தது என்று சிலர் கருதுகின்றனர். (1 இராஜாக்கள் 19:19). கள்ளப் போதகர்கள் தங்களை "கிறிஸ்துவினுடைய அப்போஸ்தலரின் வேஷத்தை" மற்றும் "நீதியின் ஊழியக்காரர்கள் உடைய வேஷத்தை கொண்டு தங்களை மறைத்துக்கொள்ள கூடியவர்களாக உள்ளனர்" என்று பவுல் கூறினார் (2 கொரிந்தியர் 11:13,15).
இயேசுவின் நாட்களிலும் அவர்கள் இருந்தனர் என்று சுட்டிக் காண்பிக்கப்படுகிறது, மேலும், அவர்கள் எப்போதுமே இருப்பார்கள் என்றும் மறைமுகமாக உணர்த்துகிறது. மலைப் பிரசங்கத்தை இயேசு பிரசங்கித்த போது அவர் வேதபாரகர், பரிசேயர்களும் தமது சிந்தனையில் கொண்டு இருந்திருக்கலாம். பிற்பாடு இயேசு, எருசலேமின் அழிவுக்கு முன்னர் நடப்பது என்ன என்பதை பற்றி பேசியபோது அவர் "அநேக கள்ளத் தீர்க்கதரிசிகளும் எழும்பி அநேகரை வஞ்சிப்பார்கள்" என்று கூறினார் (மத்தேயு 24:11).
கள்ளப் போதகர்கள் தங்கள் வருகையை, "இங்கே ஒரு கள்ள போதகர் வருகிறார்" என்ற வார்த்தைகளை கொண்டு அறிவிப்பதில்லை. அவர்கள் தங்கள் கருத்துகளை சுற்றி அடையாளங்களை அல்லது தங்கள் மார்பில் "கள்ள போதகர்" என்று அறிவிக்கும் பலகையோ அணிந்து கொள்வதில்லை. அவர்கள் பொதுவாக சரியான உடைகளை அணிகின்றனர். அவர்கள் மத ரீதியான வார்த்தை வளம் கொண்டுள்ளனர். அவர்களால் வேத வசனங்களை மேற்கோள் காண்பிக்க முடியும். அவர்கள் சரியான வார்த்தைகளை பேசுவதாக காணப்படலாம்.
கள்ள போதகர்கள் அவ்வளவாக வஞ்சனை உடையவர்களாக இருந்தால் நாம் அவர்களை சாத்தியக் கூறான வகையில் அடையாளம் காண்பது எப்படி? எப்படி என்பதை இயேசு அடுத்த பகுதியில் நமக்கு கூறினார். மேய்ச்சல் நிலம் என்பதிலிருந்து கனி தோட்டம் என்பதற்கு தமது ஒப்புமையை மாற்றிக் கொண்டு "அவர்களுடைய கனிகளினாலே அவர்களை அறிவீர்கள் என்று கூறினார் (வசனம் 16). அறிவீர்கள்" epiginosko, இன்று மொழிபெயர்க்கப்பட்ட வார்த்தை epi என்ற சொல்லினால் வலுவூட்டப்பட்ட "அறிதல்", ginosko என்ற வார்த்தையாக உள்ளது. இது "முழுமையாக அறிதல்" என்று வருத்தமாக உள்ளது. வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவோம் என்றால், கள்ள தீர்க்கதரிசிகளின் பணிகளை உற்று நோக்குதல் அவர்கள் உண்மையில் அடையாளம் காண்பதற்கான வழியாக உள்ளது.
இயற்கையில் கனி சோதனையை மக்கள் எவ்வாறு பயன்படுத்துகின்றனர் என்று இயேசு குறிப்பிட்டார். "முட்செடிகளில் திராட்சைப் பழங்களையும், முட் பூண்டுகளில் அத்திப் பழங்களையும் படிக்கிறார்களா (வசனம் 16). புல்வெளிக்கு சென்று திராட்சை பழங்களை பறிக்கும் மக்கள் அல்லது முள் புதரில் அத்தி பழங்கள் பறிப்பதற்காக தங்கள் கூடையை எடுத்து செல்லும் மக்கள் பற்றி உங்களால் கற்பனை செய்ய முடியுமா? தொடர்ந்து இயேசு பின்வருமாறு கூறினார்: அப்படியே நல்ல மரமெல்லாம் நல்ல கனிகளைக் கொடுக்கும், கெட்ட மரமோ கெட்ட கனிகளைக் கொடுக்கும். நல்ல மரம் கெட்ட கனிகளைக் கொடுக்கமாட்டாது. கெட்ட மரம் நல்ல கனிகளைக் கொடுக்கமாட்டாது. (வசனங்கள் 17, 18).
சிந்தனைக்கு…
நாம் இந்த காரியத்தை பார்க்கையில் "நாம் பயணம் செய்யும் வழி எது" என்று கேட்க மீண்டும் யோசிக்க வேண்டும். இரு சாலைகள் உள்ளன, அழிவுக்கு இட்டுச் செல்லும் விசாலமான வழி மற்றும் ஜீவனுக்கு செல்லும் நெருக்கமான வழி. நாம் எந்த வழியில் இங்கு பயணம் செய்கிறோம்? இருவகையான வழிகாட்டிகள் உள்ளனர். ஒருவர் பொய் சொல்லுகிறவரும் இன்னொருவர் உண்மை பேசுகிறவர்களாகவும் இருக்கிறார்கள். நாம் எந்த வகையான வழிகாட்டியை பின்பற்றுகிறோம்? நாம் எந்த வழியில் நடக்கவேண்டும் என்பதை பற்றிய முடிவு நம் கையில் இருக்கிறது. தீமோத்தேயுவுக்கு பவுல் கூறிய பின்வரும் அறிவுரையை பின்பற்றி கீழே போதகர்கள் மற்றும் பிரசங்கியார் ஆகியோர் செயல்படுவது சிறப்பு. (2 தீமோத்தேயு 4:2) "சமயம் வைத்தாலும் வைக்காவிட்டாலும் ஜாக்கிரதையாய் திருவசனத்தை பிரசங்கம் பண்ணு; எல்லா நீடிய சாந்ததோடும், உபதேசத்தோடும், கண்டனம் பண்ணி, கடிந்து கொண்டு, புத்தி சொல்லு."
0 Comments